Thiết kế văn phòng cho công ty đòi hỏi người thiết kế phải có tư duy sáng tạo sắp xếp khu vực làm việc, tiếp khách một cách khoa học. Nhằm tạo ra một không gian làm việc vừa hợp lý vừa có tính thẩm mỹ mà tư đó nâng cao năng suất lao động, một số mẫu dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo vì mỗi một văn phòng công ty cần có một thiết kế độc đáo riêng.

Không gian văn phòng là một yếu tố quan trọng góp phần mang lại vẻ đẹp cho tổ chức, nâng cao hiệu suất lao động và tạo ra giá trị tinh thần cho người làm việc.

Khi trang trí thiết kế nội thất văn phòng đẹp với bàn ghế nên cùng gu với nhau, dựa theo tính chất của công ty mà có phong cách thiết kế nội thất phù hợp. Chẳng hạn, nếu công ty mang phong cách trẻ trung thì nội thất cần những chất liệu hiện đại, khoẻ khoắn. Những văn phòng mang tính chất sang trọng như đại sứ quán, văn phòng Chính phủ thì phong cách thiết kế cần mang dáng dấp cổ điển, sang trọng, dùng nhiều loại vật liệu gỗ, thảm…
Thiết kế nội thất văn phòng Multiwase Việt Nam
Thông thoáng trong văn phòng cũng rất quan trọng vì mật độ người làm việc thường lớn chính vì vậy cần tính toán theo đúng quy phạm để tạo môi trường làm việc tiện nghi và đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên. Vì yêu cầu thẩm mỹ và chiếu sáng, văn phòng có thể sẽ sử dụng nhiều kính do đó nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tránh ánh nắng trực tiếp vào bàn làm việc. 

Nên bố trí bàn làm việc và bàn họp gần cửa sổ. Mở rộng tối đa cửa sổ nếu có thể, sử dụng mành sáo, mành cuốn lên trên bằng chất liệu kim loại, gỗ, vải. Không nên dùng màu sắc sặc sỡ hoặc nhiều hoa văn. Màu trung tính là sự lựa chọn tốt nhất. Ánh sáng đèn nên phân bố đều trên khu vực làm việc. Có thể bố trí hộp đèn neon hoặc đền downlight âm trần, đèn đặt ngay trên bàn làm việc, đèn chiếu tường, vật trang trí hoặc những chỗ cần gây chú ý. Các giải pháp về tiết kiệm năng lượng cũng cần được quan tâm như sử dụng điện từ năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng chung, chiếu sáng giao thông hoặc thông gió cưỡng bức.
Hãy liên hệ với bọ phận tư vấn thiết kế văn phòng Hoàng Minh, các bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí với những ý tưởng thiết kế độc đáo.