Được ví một viên minh châu  hòn dao kim cuong là nơi được đánh giá cả là có phong thủy tốt nhất trong khu vực, nắm giữ vị thế độc tôn khi là hòn đảo tự nhiên duy nhất của TP Hồ Chí Minh, nơi đây điểm hợp lưu của sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, hòn đảo Kim Cương có cấu tạo giống như viên ngọc trong miệng rồng.

 

vi-tri-can-ho-hawaii

can ho dao kim cuong được xây dựng theo mô hình ảnh Rersort Homes với hệ thống căn hộ cao cấp và các dịch vụ nghỉ dưỡng chỉ có cơ hội có tại dự án như:

-        Vườn thiền

-        thẩm mỹ viện và trọng tâm chăm sóc sắc đẹp

-        Lầu thiên văn, tháp quan sát

-        Vườn nướng BBQ

-        Hồ bơi nước tràn

-        Công viên ven sông, phố đi bộ

Mang đậm thuộc tính của một khu nghỉ dưỡng, sống tại project đảo Kim Cương đôi khi chúng ta nghĩ mình đang lạc vào một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nào đấy chứ không phải là khu nhà ở, những một số điều đó hoàn toàn là hiện thực tại Đảo Kim cương khi một vài giá thành trị nghỉ dưỡng cấp cao nhất được tích hợp với mô hình ảnh nhà mặt phố ở.

bạn sẽ được trải nghiệp sinh sống thú vị và năng động khi sống tại đảo Kim Cương  với bến du thuyền tân tiến, khu phức hợp thể thao và sân gorl mini hay công viên nước thủy thủ là nơi vui chơi thư giãn cho cả gia đình. Đảo Kim Cương còn phát triển thi công các thư viện, học viện âm nhạc, với ưu thế không gian thiên nhiên đảo Kim Cương là nơi phù hơp để những cảm hứng nghệ thuật nảy mầm.

dự án Đảo Kim Cương với ba mặt giáp sông, nối liền với hai bên bờ sông bở hệ thống đường quốc lộ hoặc chúng ta có khả năng chọn phương thức di chuyển thú vị với sự phục vụ taxi nước. Với 85 % diện tích là không gian xanh đảo kim cương hướng đến một phong cách sống hiện đại mà hòa hợp với môi trường xung quanh, một không gian sống và nghỉ ngới lý tưởng.

Click xem thông báo mở bán tòa hawai http://canhodiamondisland.org/can-ho-hawaii-cua-du-dao-kim-cuong/