Dự án can ho Estella quan 2 được chia làm 4 nhóm chính: Khu căn hộ, Văn phòng, Khách sạn và Khu mua sắm lấy công viên nhạc nước làm trung tâm.

Tầm nhìn của dự án cho thue Estella quan 2 không bị bất cứ công trình nào che khuất. Dự án có tầm nhìn toàn cảnh ra trung tâm thành phố lẫn sông Sài Gòn. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành.

can ho the estella

Theo đó, trong giai đoạn 1, condotel Aloda Beach Village tập trung đầu tư sản phẩm căn hộ khách sạn. Loại hình căn hộ khách sạn này người dân có

Căn hộ The Estella tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh, mọi thứ đều trong tầm tay của bạn.

Xung quanh cho thuê căn hộ Estella là một hệ thống các trường học quốc tế. Hàng loạt trung tâm thương mại trong vòng bán kính 1km. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym… Với điểm này sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng là giới doanh nhân và khách nước ngoài.

Các căn hộ The Estella hoàn thiện. Ngoài ra, hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động và hệ thống truyền thông được lắp đặt cho từng căn hộ. Dự án The Estella có căn hộ sang trọng, không gian căn hộ bố trí hợp lý và tiện nghi.

Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ The Estella đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ The Estella.

Quý khách hàng quan tâm The Estella liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất từ chủ đầu tư. Hotline 0913756339