can ho Edge Thảo Điền quận 2 địa chỉ Nguyễn Văn Hưởng đô thị Hồ Chí Minh khu vực quận 2 Thảo Điền được xây dựng bởi công ty Capitaland VN xây dựng tận hưởng đời sống đẳng cấp. Bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 thiết lập một khu căn hộ đẳng cấp không gian thoáng khí cho quý khách . Hãy cùng phân tích những điều vượt bậc chỉ của khu dự án cấp cao d’Edge Thảo Điền.
d’Edge Thảo Điền là một trong những dự án lớn và tiên tiến bậc nhất, với đầy đủ các tiện ích, tính năng và dịch vụ, được đi đến với khách sạn 5 sao để phục vụ cho tất cả những văn phòng hoạt động hoặc thuê tổ chức hội nghị đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà.
Căn hộ D
D’Edge Thảo Điền vị trí trung tâm và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành thị không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này. D’Edge Thảo Điền chính là một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của đô thị Hồ Chí Minh.
Dự án có can ho edge capitaland Thảo Điền phong cách tiên tiến , tối giản nhưng không kém phần tinh tế, lịch duyệt và qua theo kiểu thiết kế Châu Âu. Thiết kế căn hộ mang quy mô phong phú . Mỗi căn hộ được bố trí hợp lý, tinh tế và tận tường trong từng chi tiết thiết kế, tối ưu hóa môi trường sống và hướng nhìn toàn cảnh xuống khu vực xung quanh.
Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 là khu căn hộ cao cấp nằm ngay sát trung tâm thành thị với một số tiện ích hiện đại : Hồ bơi, gym , Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
Khu du an new city tọa lạc vị trí trung tâm , cùng với nhiều tiện ích sống cao cấp , sẽ cho bạn một cuộc sống hàng ngày vương giả, bình yên bên gia đình, sau những giờ làm việc mệt mỏi, khách mua sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp 5 sao bên bờ sông Sài Gòn.
Hãy để lại tin tức điện thoại của KH vào bên dưới hoặc phone trực tiếp chúng tôi, chúng tôi sẽ phone quý bạn . tel 0903191286.
Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho quý khách d’Edge Thảo Điền với sẵn tài chính tốt. Việc thanh toán với lịch trình thanh toán 100% này, KH sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.