Khu bán căn hộ Lexington tọa lạc vị trí đẹp, cùng với nhiều tiện ích sống cấp cao, sẽ đối với chúng ta một sinh sống vương giả, bình yên bên gia đình, sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp 5 sao bên bờ sông Sài Gòn. phân khúc BDS đang nổi lên với đề án Vinhomes Golden River với giá trị từ 3 tỷ / căn hộ

lexington an phu được xây trên khu đất có tổng diện tích rộng, đặc trưng với các tòa tháp nhà cao tâng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau: căn hộ cấp cao và căn hộ penthouse tuyệt mỹ. can ho lexington ưu tiên thiết kế xây cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trọng tâmđô thị.





Bán căn hộ Lexington - Quận Bình Thạnh tọa lạc tại một vị trí khá là lý tưởng vừa có khả năng tránh khỏi sự ồn ào của sinh sống đô thị và gần các trung tâm mua sắm, nhà mặt phố hàng, các quán cà phê không gian sang trọng thật tiện lợi, vị trí gần khu vực sầm uất, giao thông thuận tiện, giáp trọng tâm ít phút xe máy, vị trí vàng.

Một khu resort can ho lexington từ thời phong kiến giữa lòng thành phố mà chắc hẳn bạn không thể tìm thấy ở một nơi nào khác. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng để riêng cho cư dân với trọn vẹn tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng công dụng khác.

cấu trúc can ho lexington: Phong cách thiết kế tân tiến trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của căn hộ. mang đến một phong cách sống độc đáo đối vớinhững cư dân năng động, đẳng cấp và phóng khoáng.

thanh toán Căn hộ Lexington theo tiến độ trong nhiều lần là hình ảnh thức chi trả tối ưu dành đối với khách không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ và chi trả dần. Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ khả quan nhất trên thị trường thời kỳ này.

Quý khách có nhu cầu bán căn hộ Lexington hãy gọi từ thời cổ đại 0903191286 để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như những loại thực phẩm chức năng khả quan nhất.